Wednesday, October 25, 2006

Five Days To Go

[Kahapon pa to dapat.]

I am enthralled to see how people would dress up on my debut. Actually, parang mas na-eexcite ako makita yung mga grown-ups (Naks naman. Ang ganda ng euphemism na ginamit ko. =p). Yung mga ka-age bracket ko kasi, given nang alam nila pumorma ng glam rock and roll. Eh yung mga grown-ups, ewan ko lang. Exciting talaga. Mmmm. =p

Tumaas na pala platelet count ni dear brother. Salamat sa mga nagdasal for him. =p

Kaninang madaling araw, may nalaman akong sad na balita about and from my bestfriend. Tipong "Oh? Weh? Talaga? 'Di nga?" yung na-elicit sa'kin na reaction nung kinwento niya yung events. Naapektuhan ako, seryoso. Paggising ko nung umaga, ni-wish ko na sana panaginip lang yung lahat ng nag-transpire nung dawn. Na sana hindi totoo. Na phony lang. Pero hindi eh. Hai. =c Parang nung gabi lang, sobrang saya ko at ever-present ang smile sa labi ko. Sabay poof. Nung madaling araq ay biglang ganun.

Postscriptum: Ang hirap kapag yung taong mahal mo ay nasa harap mo na pero hindi mo man lang mayakap.

2 Comments:

Blogger Unknown said...

unrequited love?

12:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

good for your brother. sana hindi na bumaba pa 'yung platelet count niya. :D

10:10 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home